11 ม.ค. 2554

การประยุกต์ใช้และการดูแลรักษา Telemedicine สำหรับผู้สูงอายุ

Telemedicine เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ข้อมูลทางการแพทย์การสื่อสารและการปฏิบัติต่อผู้ป่วย. แพทย์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยสามารถโอนผ่านอุปกรณ์สื่อสารสองจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เพื่ออดทนผ่าน telemedicine อุปกรณ์.
แต่นี้จะไม่ส่งแฟกซ์ที่ต้องการบันทึกหรือเทียบเท่า; แทนการโอนข้อมูลที่เกิดขึ้นในเวลาจริงสิ่งแวดล้อม. ผู้ที่สามารถโอนข้อมูลทางการแพทย์การใช้เสียง, ข้อความและวิดีโอข้อความและการโอนนี้สามารถเกิดขึ้นระหว่างสองระยะไกลสถานที่. เทคโนโลยีใหม่ที่เป็นประโยชน์เนื่องจากผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลปัญญามากได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลเฝ้าแหน.
Telemedicine สามารถใช้สำหรับการปรึกษาหารือเกี่ยวกับจิตเวชศาสตร์, ฟื้นฟู, cardiology ภายในยากุมารเวชศาสตร์, geriatrics, นรีเวชวิทยาและสูติศาสตร์. Telemedicine ยังสามารถวัดการเต้นของหัวใจของผู้ป่วยและสถิติอื่นๆที่สำคัญที่จำเป็นสำหรับการวินิจฉัยทันทีผ่านอุปกรณ์ telemedical.
จะได้รับประโยชน์อะไรของ telemedicine สำหรับผู้สูงอายุคน? Telemedicine เป็นประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุเนื่องจากพวกเขาอยู่อาศัยคนที่ต้องดูแลรักษาและคงที่ในการดูแลขาดสิ่งใดก็ตามที่สามารถเกิดขึ้นแก่พวกเขา.
วันนี้มีหลาย assistive อุปกรณ์ต่างๆที่มีการทำสำหรับผู้สูงอายุที่มีอุปกรณ์ telemedicine รวมและเข้ากันในพวกเขา. อุปกรณ์เหล่านี้สามารถช่วยกันทำให้คงที่แท็บในสุขภาพของผู้สูงอายุและส่งสัญญาณเตือนเมื่อมีต้องกังวล. ตัวอย่างเช่น assistive อุปกรณ์เป็นเก้าอี้เข็นกับ telemedicine capacities และสูงโมบาย. เหล่านี้ wheelchairs สามารถวัดผู้ป่วยหัวใจเต้น, ความดันเลือดและอาการอื่นๆโดยใช้บางง่ายๆเทคโนโลยี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น